Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Dự án đất nền TÀI TÂM Riverside - Hơi thở mới tại thị trường bất động sản Hà Nam.

Hà Nam có lợi thế là cửa ngõ giao thông, gần thủ đô Hà Nội và vùng kinh tế tâm điểm Bắc Bộ là những thứ cần để phát triển tổng hợp các ngành kinh tế dịch vụ phụ vụ sản xuất và đời sống. Hà Nam đang sở hữu hạ tầng tốt với hệ thống giao thông đa dạng gồm đường bộ, đường thủy và Đường Sắt, trong đó phải kể đến QL1A – đường giao thông huyết mạchcủa, chạy dài khắp quốc gia.Tỉnh Hà Nam cũng là Tỉnh có nền kinh tế phát triển, trong đó công nghiệp đóng vai trò chủ yếu. Nói đến Công Nghiệp ở Hà Nam, phải kể đế hệ thống KCN Đồng Văn, Khu công nghiệp Châu Sơn, KCN Hòa Mạc, KCN Itahan, KCN Ascendas… thu hút rất nhiều chuyên gia, quản lý trongvà ngoài nước và hàng ngàn công nhân tại tỉnh cũng như các nơi khác đến làm việc tạo ra sức cầu lớn về nơi ở. Tất cả những yếu tố đã góp phần tạo động lực lớn để TT BĐS phát triển ngày càng sôi động.

"Vài năm gần đây, xu hướng mua và đầu tư vào thị trường Nhà Đất tại Phủ Lý đang rất sôi động, trong đó phân khúc đất nền vẫn đang là kênh đầu tư thu hút rất nhiều sự quan tâm bởi lợi nhuận cao và được hi vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng. Với vị thế đắc địa là Trung Tâm Tỉnh, cùng nút giao thông chính Quốc Lộ 1A, nằm trên bờ Đông sông Đáy, Dự án KĐT Tài Tâm Riverside P. Thanh Châu, TP Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam đang là dự án thu hút nhiều sự quan tâm về vị trí nơi đây tọa lạc"

TÀI TÂM RIVERSIDE – Làn Gió Mới Tại Thị Trường đất nền Hà Nam

Dự án khởi công xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty tnhh Tài Tâm , một trong những cty dẫn đầu về xây dựng công trình, nhà ở. Khu đô thị nằm bên bờ sông Đáy nằm ở khu vực tương đối sầm uất và tiện lợi: bên phải là Quốc Lộ 1A, gần cầu Châu Sơn, cách BX Phủ Lý 100m, cách BV đa khoa tỉnh và bệnh viện lao phổi 2km, cách trường học 300m, khu công nghiệp Châu Sơn 3m và nằm liền kề DỰ ÁN TTTM Vinashin.

Dự Án Tài Tâm Riverside được quy hoạch trên khu đất có tổng DT khoảng 13,9 ha. DT xây nhà ở khoảng 40.000m2.

Đất nền liền kề gồm 260 lô có diện tích khoảng 80-150m2, được xây dựng 90% trên diện tích đất, chiều cao giới hạn khoảng 13,5m.

Đất nền biệt thự gồm 70 căn có diện tích khoảng 190-400m2, được xây dựng 70% trên DT đất, chiều cao giới hạn khoảng 13,5m.

Khối cao tầng nhà ở kết hợp dịch vụ gồm 2 khối 7 tầng có diện tích sàn khoảng 22.000m2.

Tiện ích nội khu: Dự Án Tài Tâm Riverside có hệ thống CSHT kỹ thuật đồng bộ gồm Quảng Trường, vườn hoa cây xanh, trường mầm non, khối cao tầng Dịch Vụ có TTTM, cửa hàng, giải trí, Nhà Văn Hóa, trụ sở hành chính khu vực, bãi đỗ xe… một sự kết hợp đầy đủ tiện ích, không khí thoáng đãng mang đến cảm giác hiện đại mà không kém phần hài hòa.

-          Giá bán dự kiến: 8,500,000/m2

-          Phương thức thanh toán: Đặt cọc 50tr     

                                              Đợt 1: Ký HĐMB và TT 30% tổng giá trị đất sau 7-10 ngày       

                                             Đợt 2: TT tiếp 40% tổng giá trị đất sau 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng

                                            Đợt 3: TT tiếp 25% tổng giá trị đất sau 60 ngày kể từ ngày KHĐMB

                                            Đợt 4: Sau 45 ngày kể từ ngày TT 95% tổng giá trị đất KH sẽ nhận SỔ ĐỎ và thanh toán nốt 5% số tiền còn lại       

-          CSƯĐ của chủ đầu tư: Tặng 1 chuyến du lịch trị giá 8.000.000VND cho 50 Khách hàng đầu tiên

                                                          KH mua 3 lô trở lên sẽ được CK 1,5% trên tổng Giá Bán

                                                        CK thêm 2% khi KH thanh toán sớm 95% ngay tại thời điểm ký HĐ

 

Không thể không kể đến vị trí phong thủy của dự án, theo chuyên gia phong thủy: Nước là yếu tố quan trọng mang đến Vận khí và Tài Lộc cho gia chủ, sức khỏe và cuộc sống an lành. Đây là điều mà không phải dự án nào cũng có được.

Nhận thấy được tầm quan trọng của yếu tố này, các CĐT đã cố gắng đem Nước vào Dự Án bằng cách xây dựng thêm các hồ nước, hồ bơi, dòng Suối nhân tạo… nhưng sức ảnh hưởng tích cực lên phong thủy chẳng thể nào bằng một dòng chảy hài hòa của tự nhiên mang lại. Chính vì thế, dự án KĐT TÀI TÂM RIVERSIDE có được cả 3 tiêu chí đắc địa  " cận thị, Cận Giang, Cận Lộ" là một sự chọn lựa không thể bỏ qua khi đến với thành phố phủ lý- Hà Nam.

 

 

Qúy khách hàng quan tâm tới dự án xin liên hệ tới :

Hotline dự án : 0973 520 188

\

xem thêm: https://kenh-nhadat.com/du-an-bat-dong-san

                                                        

                                                                                                                                                                                                                                                                                     

 

Related Post

Dự án đất nền TÀI TÂM Riverside - Hơi thở mới tại thị trường bất động sản Hà Nam.
4/ 5
Oleh