Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

“Cơn Sốt “ đất nền phủ lý hà nam chưa có nhịp ngừng. Cơ hội và thách thức dành cho các nhà đầu tư.

giá bán vẫn sốt và chưa thấy dấu hiệu giảm !!! 

Đất nền Phủ Lý hiện đang có hai dự án bệnh viện lớn là Bệnh viện Việt Đức CS 2 và Bệnh viện Bạch Mai ơ sở 2. Hai trung tâm y tế mới đã mang đến những sôi động mạnh về mặt bằng giá đất nền tại Thành Phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam

Chủ Sàn giao dịch Bất động sản tại TP Phủ Lý cho biết: "Công ty đã mở thêm một phòng giao dịch ngoài khu Lam Hạ để thuận tiện cho khách hàng giao dịch. Trong khoảng 3 năm gần đây, chưa khi nào giá đất nền có dấu hiệu dừng lại. Nếu cách đây khoảng hơn 1 năm, giá đất mặt tiền đường 42m chỉ từ khoảng 22 - 25 tr đồng/m2, thì đến nay giá đất đã tăng lên trên 35 triệu đồng/m2 (có sổ đỏ)".

Cũng tại Khu đô thị Lam Hạ, giá đất nền tại khu TĐC (gần trường CĐ Truyền thanh Phủ Lý) lại thấp hơn nhiều, dù đất nền ở đây đã có sổ đỏ. Mức chênh về giá được giải thích là do sự khác nhau về vị trí và cộng đồng cư dân khác nhau (khu đấu giá hội tụ nhiều cư dân thuộc giới nhà giàu). Hiện giá đất nền mặt tiền đường khu tái định cư dao động trong khoảngƯ 12 - 13 triệu đồng/m2 đất mặt đường, nền phía trong dao động từ 5 - 10 triệu đồng/m2.

Với nhận định, khi hai bệnh viện lớn đi vào hoạt động sẽ kéo theo giá đất khu vực xung quanh tăng cao, vì thế có vẻ như nguồn tài chính đầu tư các dự án đất nền Lam Hạ và Liêm Chính chưacó dấu hiệu chững lại.

 

Qúy khách hàng quan tâm tới dự án xin liên hệ tới :

Hotline dự án : 0973 520 188

\

xem thêm: https://kenh-nhadat.com/du-an-bat-dong-san

Related Post

“Cơn Sốt “ đất nền phủ lý hà nam chưa có nhịp ngừng. Cơ hội và thách thức dành cho các nhà đầu tư.
4/ 5
Oleh